Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Tại Thường Tín Hà Nội

2677

Dự Án : Nhà mặt đất Thường Tín

Thông tin dự án

  • Phong cách : Hiện Đại – Tông màu trầm ấm
  • Diện tích : 2 tầng / 65m2 mặt sàn
  • Sử dụng chất liệu : MDF lõi xanh chống ẩm An Cường.
  • ​Kết hợp nội thất gam màu tự nhiên và thiết kế đơn giản, DREAM HOME mang đến sự sang trọng và tinh tế cho một tổ ấm tiện nghi.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho một không gian sống nhẹ nhàng và tràn ngập những đường sáng ấm áp, DREAM HOME là một lựa chọn tuyệt vời để bạn bắt đầu.
Hãy cùng Dreamhome chiêm ngưỡng thành quả tại Thường Tín qua loạt hình ảnh sau nhé!

thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 02 1 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 01 1

thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 03 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 04 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 05 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 06 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 07 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 08 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 09 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 10 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 11 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 12 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 13 thiet ke noi that nha pho thuong tin ha noi 14

 

CÒN BẠN!  BẠN ĐÃ CÓ DỰ ĐỊNH CHO NGÔI NHÀ CỦA MÌNH CHƯA
Bạn đừng tiết kiệm 5-10 TRIỆU tiền thiết kế để rồi phải sửa lại cả căn hộ vì nội thất không có tính thẩm mỹ, không ăn nhập màu sắc, lỗi thiết kế phải chỉnh sửa nhiều.
Bạn đừng quá quan tâm nhiều đến đơn giá thi công vì các đơn vị thiếu uy tín thường lấy giá rất thấp hoặc phá giá thị trường.
Để khách hàng lựa chọn cùng đồng hành là một quá trình nỗ lực, được khách hàng yêu quý và tín nhiệm là kết quả của một quá trình làm việc hết sức mình.
Dreamhome xin chân thành cảm ơn quý  khách  hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Mời bạn đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay: 0375646888
ceo.dreamhome@gmail.com Zalo: 0375646888
Nhận tư vấn thiết kế